Số 2, Tổ 1, KP3, Đường Bùi Văn Hoà, Phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa, Đồng Nai

Dương Thành Đức tại Vietbuild 2023
Dương Thành Đức tại Hội chợ triển lãm Vietbuild 2023

Vietbuild 2023 Hồ Chí Minh được tổ chức tại Công viên phần mềm Quang trung Quận 12. Đây là một sự kiện lớn và uy tín, được tổ chức hằng năm của ngành xây dựng, bất động sản, vật liệu xây dựng và trang trí nội – ngoại thất tại Việt Nam.

 

Quy tụ hơn 2000 gian hàng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Tại đây các nhà thầu, công ty thiết kế xây dựng và những người đang có nhu cầu xây nhà sẽ có thể tìm thấy những giải pháp mới nhất, tân tiến nhất.

Quy tụ hơn 2000 thương hiệu trong & ngoài nước

Vietbuild được xem như một ngày hội truyền thống, một sự kiện lớn đầy ấn tượng của Ngành xây dựng – Bất động sản – Vật liệu xây dựng & Trang trí nội thất. Đây là triển lãm lớn nhất Việt Nam, mang tầm vóc quốc tế. Hội tụ đầy đủ các dịch vụ, sản phẩm mới và công nghệ tiên tiến của Ngành xây dựng – Bất động sản cùng với nhiều hoạt động đa dạng và phong phú

Dương Thành Đức tại gian hàng của Cty TKXD Chính Nam

Tại triển lãm, các doanh nghiệp được gặp gỡ, giao lưu, giới thiệu sản phẩm mới với đông đảo khách tham quan trong và ngoài nước. Đặc biệt Dương Thành Đức tự hào là đối tác của gian hàng Aluprof và EOSS với các giải pháp về cửa nhôm cao cấp vượt trội hàng đầu trên thị trường hiện tại.

Gian hàng của Aluprof tại VIetbuild 2023

Gian hàng của EOSS tại VIetbuild 2023

Đội ngũ Dương Thành Đức cùng các chuyên gia Aluprof

Đối với những ai đang tìm kiếm giải pháp vượt trội cho công trình của mình, dù bạn là nhà thầu, công ty thiết kế xây dựng hoặc chủ hộ đang xây dựng căn hộ mơ ước, việc tìm hiểu và trải nghiệm các sản phẩm từ Aluprof và EOSS chắc chắn sẽ cho bạn thêm nhiều lựa chọn để ngôi nhà của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Dương Thành Đức rất vui khi được đồng hành cùng bạn trong việc khám phá những thông tin mới nhất trên thị trường, cũng như cung cấp những sản phẩm và giải pháp về cửa tốt nhất cho ngôi nhà của bạn

Để lại bình luận

Tham khảo thêm