Số 2, Tổ 1, KP3, Đường Bùi Văn Hoà, Phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa, Đồng Nai

Kiến Trúc Sư Trẻ 3
Dương Thành Đức - Nhà Tài Trợ Vàng Tại Đại Hội Kiến Trúc Sư Trẻ Đồng Nai 2023

Công ty TNHH MTV Dương Thành Đức đã góp mặt trong vai trò Nhà tài trợ Vàng trong sự kiện Đại hội Kiến trúc sư trẻ tỉnh Đồng Nai 2023, diễn ra vào ngày 24 tháng 6 năm 2023 tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. 

Đại hội Kiến trúc sư trẻ Đồng Nai 2023

Sự kiện này là một cột mốc quan trọng trong chuỗi các hoạt động của Câu lạc bộ Kiến trúc sư trẻ Đồng Nai. Với mục đích đánh dấu một nhiệm kỳ hoạt động sôi nổi và đề cử Ban Chủ nhiệm mới cho giai đoạn 2023-2025.

Đại hội năm nay không chỉ là dịp để tổng kết những thành công trong nhiệm kỳ vừa qua, mà còn là nền tảng để tìm kiếm và giới thiệu những gương mặt mới cho Ban chủ nhiệm Câu Lạc Bộ nhiệm kỳ 2023-2025. Với sự hỗ trợ và đồng hành của các doanh nghiệp, trong đó có Dương Thành Đức, sự kiện đã thu hút sự quan tâm rộng rãi. Kết nạp thêm nhiều thành viên mới từ cộng đồng Kiến Trúc Sư ở khu vực Đồng Nai cũng như các tỉnh lân cận

Sự kiện thu hút sự quan tâm rộng rãi

Kết nạp nhiều thành viên mới ở khu vực Đồng Nai và các tỉnh lân cận

Điểm nhấn của Đại hội là buổi Talkshow với chủ đề “Ứng dụng Trí tuệ Nhân tạo (AI) trong lĩnh vực kiến trúc”. Đây là một chủ đề đang được rất nhiều kiến trúc sư quan tâm và tìm hiểu, mang lại cái nhìn sâu sắc về những tiềm năng của AI trong tương lai của ngành kiến trúc.

Talkshow ứng dụng AI trong thiết kế

Dương Thành Đức, qua vai trò Nhà Tài Trợ Vàng, không chỉ là người đồng hành mà còn thể hiện cam kết đối với cộng đồng kiến trúc sư Đồng Nai. Công ty rất hân hạnh khi có cơ hội kết nối với cộng đồng kiến trúc sư trẻ, đồng thời khẳng định sẵn sàng chung tay kết nối với cộng đồng kiến trúc sư ở những khu vực khác trong tương lai.

Nhìn lại Đại Hội Kiến Trúc Sư Trẻ Đồng Nai 2023, chúng ta thấy rõ sự quan trọng của việc tạo cơ hội để các kiến trúc sư trẻ có thể học hỏi, chia sẻ kiến thức, và tiếp tục phát triển trong sự nghiệp của họ nói riêng cũng như thị trường Ngành xây dựng của khu vực nói chung. Dương Thành Đức rất tự hào khi được đóng góp vào hoạt động ý nghĩa này.

Để lại bình luận

Tham khảo thêm